www.tritla.is umræğuhópur www.tritla.is
Umræğur í Gæludırabúğinni Trítlu

LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar  LeiğbeiningarLeiğbeiningar
     NıskráningNıskráning  Şín uppsetningŞín uppsetning   Einka skilaboğEinka skilaboğ   InnskráningInnskráning 

Vantar einhverjum sınanda ??

Senda inn nıjan spjallşráğ   Senda svar á spjallşráğ    www.tritla.is umræğuhópur -> Sıningar Hundar & Kettir
Sjá síğustu şræği :: Sjá næstu şræği  
Höfundur Skilaboğ
IAmTheSun
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

Skráğur şann: 05 Ágú 2007
Stağsetning: Hafnarfjörğur

InnleggInnlegg: Şri Júl 06, 2010 10:20 pm    Titill: Vantar einhverjum sınanda ?? Svara meğ tilvísun

Get tekiğ ağ mér ağ sına hund á HRFÍ sıningunni í ágúst Smile
Skoğa allar tegundir, en draumurinn er ağ sına Şıskann Schafer şar sem şağ er draumategundin mín, en tegund skiptir voğa litlu máli.

Hef sınt einu sinni áğur, şá Yorkshire Terrier, og fariğ á mjög mjög mikiğ af sıningarşjálfunum Smile
Şetta eina skipti sem ég sındi Yorkann minn şá sögğu şeir ræktendur sem voru ağ horfa á ağ ég hafi sınt hundinn minn rosalega vel, betur en margir sem hafa átt tegundina í mörg ár, og allir voru ağ hrósa mér fyrir ağ hafa sınt hundinn svona rosalega vel =)

Er ekkert meğ súper reynslu, en sıni hundinn vel, şağ er şağ sem skiptir máli.

Sendiğ mér skilaboğ ef şiğ hafiğ áhuga! get sınt hvağa tegund sem er.
Sına innlegg frá síğasta:   
Senda inn nıjan spjallşráğ   Senda svar á spjallşráğ    www.tritla.is umræğuhópur -> Sıningar Hundar & Kettir Allir tímar eru GMT
Blağsíğa 1 af 1

Fara til:  
Şú getur ekki sent inn nıjann şráğ á şennan umræğuflokk
Şú getur ekki svarağ şráğum á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki breytt innleggi şínu á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki eytt innleggjum şínum á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki tekiğ şátt í kosningum á şessum umræğuflokki